నా కోటు = మా నాన్న ప్రేమ + నమ్మకం...!

నాలుగురోజులు సెలవు తర్వాత నిన్న సాయంత్రం రైలు లో ఉన్నప్పుడు నా ఫ్రెండ్ ఫోన్ చేసి "ఒరేయ్ రేపు మనకి జాబు ఫెయిర్ ఉంది, కచ్చితంగా అందరు సూటు వేస్కొని టై కట్టుకుని రావాలి... ఇది మన హెచ్.ఓ.డీ. ఆర్డర్ రా..." అని అన్నాడు...!

నాకు ఏం చేయాలో అర్ధం కాలేదు... మాములుగా ఐతే అందరు పెళ్ళిళ్ళకి వెళ్తే మంచి అదిరిపోయే డ్రెస్సులు వేస్కుని వెళ్తారు... కానీ నేను కాలేజీ కి వెళ్ళినా ఒక ఫంక్షన్ కివేల్లినా నాకున్న మంచి నాలుగు డ్రేస్సులనే వేస్కుంటాను... అలాంటిది సూటు సంగతి పక్కన పెడితే ఈ పెళ్లి ప్రయాణం లో నాకున్న ఆ మంచి డ్రెస్సులు కూడా ఉతికి లేకపోయే సరికి పాపం మా అమ్మ ఎప్పుడో అర్ధరాత్రికి ఇంటికి చేరుకున్నా కనీ నాకోసం నీళ్ళు పట్టుకుని బట్టలు ఉతికింది....

ఇది ఇలా ఉంటె ఇవాళ పొద్దున్నే నాన్న "ఒరేయ్ కాలేజీ లో ఏదో ఉందన్నావ్ గా రెడీ అవ్వు..." అంటూ లేపారు.. లేచిన దగ్గర నుండి నేను మా ఇద్దరు ఫ్రెండ్స్ కి "ఒరేయ్ నీ దగ్గర కోటు ఉంటె ఇస్తావా... సాయంత్రం ఇస్తాను" అని ఫోన్ చేశాను... కానీ వాళ్ళు లేదు అన్నారు.. చాలా వరకు ఫ్రెండ్స్ ని అడిగి చూసాను...(నిజానికి ఎవరినైనా ఏమినా అడగాలంటే నా అహం అడ్డొస్తుంది... ఎవరిని ఏమి అడగను... మనం ఎప్పుడూ కూడా హుందాగా ఉండాలి అనేది నా అభిమతం... కనీ ఇప్పుడు తొందరగా నీకు అవసరం ఉంది కదా ఎం కాదు ప్రయత్నం చేయి తప్పు లేదు అని మా అమ్మ చెప్పిన మాటలకి ఇక తలవంచాను..)
మా చుట్టాల్లో ఒక మామయ్య ఉన్నాడు.. అయన చాలా ధనికుడు... నా చిన్నప్పటినుండి ఆయనని కారులలో సూటు వేస్కొని తిరగటం చూసాను.. ఎందుకో గుర్తోచి ఆయనకి ఫోన్ చేసి అడిగితే "అసలు నేను వేస్కోను కదా, నాకు అలవాటే లేదు.. నాదగ్గర ఎందుకుంటది...!" అన్నాడు.
ఆ మాటకి మా నాన్నగారి మనసు చాలా నొచ్చుకుంది.. చాలా బాధపడ్డారు.. నాక్కూడా చాలా బాదేసింది...  "ఒద్దులే నాన్నా..! మా హెచ్.ఓ.డీ. నాకు తెలుసు బాగానే... నేను చూసుకుంటాలే ఇక ఒదిలెయ్." అని చెప్పాను.. కానీ నాన్న మాత్రం పౌరుషం తో అప్పటికప్పుడు వేరే వాళ్ళ దగ్గర డబ్బులు తీసుకుని షాప్ కు తీసుకెళ్ళి కోటు కొనిచ్చి ఒకటే ఒక మాట చెప్పారు.. "అరేయ్ నాన్నా..! నా పేదరికం నీకు అడ్డు కాకూడదు ఎప్పుడు నువ్వు మంచి పోసిషన్ లో ఉండాలి.. చూసావుగా వాడు ఎలా అన్నాడో.. అలాంటి మనలని చులకనగా చూసే వాళ్ళందరికీ సమాధానం గా నువ్వు అంత మంచిగా పైకి రావాలి రా... అదే నా కోరిక... ఇంకా నువ్వు దర్జాగా వెళ్లి రా నాన్న...!" అని చెప్పారు...

నాన్న మాటకి ఎదురు చెప్పలేక సూటు వేస్కున్నాను కానీ అసలు ఇంట్లో పరిస్తితి కి ఆ కోటు కొనటం నాకు ఇష్టం లేదు... ఐనా సరే ఆయన కొనిచ్చారంటే నాకు నాన్న ను తలచుకుంటేనే సంతోషం గా ఉంది... నేను భవిష్యత్తులో ఎలా ఉంటానో తెలియదు కానీ తను ఏమైనా పర్లేదు మేము బాగుండాలని నిద్రాహారాలు మాని నిరంతరం మాకోసం కష్టపడే నాన్నను చూసినప్పుడల్లా మాత్రం నాన్న స్ఫూర్తి తో ఐనా నేను బాగా చదువుకుని మంచి స్థాయి లో ఉండాలి అన్పిసుంది...!

ఐ లవ్ యు నాన్నా.............!

9 కామెంట్‌లు:

  1. All The Best to you
    Lucky to have such parents.....

    May GOD bless u and ur family with health and happiness.... rest wud follow.......

    రిప్లయితొలగించండి
  2. అలాంటి అమ్మా నాన్న లని పొందిన మీరు అదృష్టవంతులు, మీకు తప్పక అంతా మంచే జరుగుతుంది. మీకు జాబ్ వచ్చాక అమ్మా నాన్నలని మరవొద్దు ఎట్టిస్థితిలోనూ మరెవ్వరికోసమూ...
    Good Luck.

    రిప్లయితొలగించండి
  3. సమాధానం చెప్పే రోజు అతి తొందర్లోనే రావాలని కోరుకుంటున్నాను..

    My Best Wishes ...

    రిప్లయితొలగించండి
  4. nannagari nammakaanni nilabettali ra...

    - Naresh Kampasati

    రిప్లయితొలగించండి
  5. nice ra. . .ne medha me nanna pettukunna nammakam ni nijam chai

    రిప్లయితొలగించండి
  6. adi mee snap aa leka mee nannagarida??? mee father snap aite santosham....
    all the best for every walk of ur life and may u succeed in achieving ur parents' dreams!

    రిప్లయితొలగించండి

అంతకు ముందు ఆతరువాత, అష్టాచమ్మ సినిమాల దర్శకుడు శ్రీ ఇంద్రగంటి మోహన కృష్ణ గారితో కలిసి నేను చేసిన మూవీ ప్రమోషను ప్రోగ్రాం ను ఈ కింది వీడియోలో చూడండి.