అమ్మయిని సందులోకి ఎందుకు తీస్కేల్లావ్ రా..????

నిన్న రాత్రి హరీష్ గాడి గురించి పోస్టు రాసిన తరువాత మా స్నేహితులు సినిమా కి వెళ్దాం అంటే బయల్దేరాను.. మా ఫ్రెండు వాళ్ళింటికి వెళ్ళాలంటే ఆటో దిగిన తరువాత 10 నిమిషాలు నడవాలి.. అలా నడుస్తూ నా ఫ్రెండు హరీష్ గురించీ ఆలోచిస్తున్నాను.. ఆ సమయం లో దారి అంతా చీకటి గా ఉంది.. ఆ చీకటిలో అకస్మాత్తుగా ఒకమ్మ్మాయి తన మూడునెలల బిడ్డని చంకన వేస్కొని ఏడ్చుకుంటూ పరిగెత్తుకొచ్చి నన్ను పట్టుకుని
"అన్నా.. కాపాడన్నా... కాపాదన్నా.." అంటూ ఏడుస్తోంది. నాకు ఒక్కసారిగా ఏమి అర్ధం కాలేదు..
"ఎం జరిగిందమ్మా ఏంటి విషయం అని అడిగాను.."
"వాడెవడో ఆటో వాడు నన్ను ఎక్కించుకుని అటు వైపు పొదల్లోకి తీస్కేల్తున్నాడు.. ప్లీజ్ కాపాడన్నా"
అలా ఆగకుండా ఏడుస్తున్న ఆ అమ్మయిని ఒక్కనిమిషం ఆపి అటువైపుగా చూసాను..
ఆ ఆటో వాడు తన వెనకాలే ఒచ్చాడు.."ఓయ్ ఏంటి ఎక్కు.." అన్నాడు..
ఏంటి విషయం ఏంట్రా.. అని అడిగాను..
డబ్బులియకుండా దిగేసింది అన్నాడు..
ఒరేయ్ నేను చూసాను రా నువ్వు అసలు ఆ అమ్మయిని ఆ సందులోకి ఎందుకు తీస్కేల్లావ్ రా..?????????
ముందు ఆటో దిగురా... అని అరిచాను.. వాడు ఏమో "సెల్లు బాలేదు గేర్ బాలేదు .." అంటూ సాకులు చెప్తున్నాడు..
వాడు అబద్దం చెప్తున్నాడని అర్ధం అయిపొయింది.. అయినా వాడు ఆగలేదు ఆ అమ్మయిని "ఓయ్ నువ్వు ఎక్కుతావా ఎక్కవా.." అంటూ చేయి పట్టుకోబోయాడు... ఇక నా సహనం నశించి వాడిని నాలుగు తగిలించాను.. ఇదంతా చుసిన పక్కన చాలా మంది గుమిగూడారు..
ఇదంతా ఇలా ఉంటె ఆ అమ్మాయి ఏమో " అన్నా ప్లీజ్ అన్నా ఇక్కడ ఉండనన్నా.. నన్ను ఇంటి దగ్గర వరకు దింపన్నా...  ప్లీజ్ అన్నా.." అంటూ ఏడుస్తోంది..
ఇక తన భయం చూసి వాడి సంగతి అక్కడి దగ్గరలో ఉన్న పెట్రోల్ బంకు వాళ్లకి అప్పగించి ఆ అమ్మయిని ఇంటి వరకు దింపి  వచ్చాను..
చివరికి తను నన్ను పిలిచి "అన్నా ఇక్కడ ఇంటిపక్కన వాళ్ళు ఎవరినా అడిగితే ఇలా జరిగింది అని చెప్పకు, మళ్లీ మా ఆయనకీ తెలిస్తే కొడతాడు.." అని చెప్పింది..
అలాగే అమ్మ నువ్వు ధైర్యంగా ఉండు.. అని చెప్పి ఒచ్చాను..

5 కామెంట్‌లు:

అంతకు ముందు ఆతరువాత, అష్టాచమ్మ సినిమాల దర్శకుడు శ్రీ ఇంద్రగంటి మోహన కృష్ణ గారితో కలిసి నేను చేసిన మూవీ ప్రమోషను ప్రోగ్రాం ను ఈ కింది వీడియోలో చూడండి.