ఆకలి తీర్చా..!


పొద్దుగాలనుంచి అడుక్కున్నా ఒక్కమ్మా బువ్వెయ్యలేదు..
కడుపుల వాడెయడో అతంచుకి ఇటంచుకి తాళ్ళుగట్టి 
లాగేత్తుండు.. కనీతం సుక్క నీళ్లైనా గొంతుల పోద్దామని 
ఆ ఈదిచియరున్న పంపుగాడికి పోతే,
అది గూడక అమ్మగార్ల లెక్క ఏషాలేత్తంది..
ఆళ్ళేమో ఒక్క మెతుకు ఇయ్యలే, ఇది గూడ ఒక్క సుక్క బియ్యలే..

ఔలే ఎట్తాగిత్తాయ్..?
అతలే మన యవ్వారం ఎడిసిమంగి మడతాలాగుంది..

కొద్దికొద్దిగ నా వంట్ల సత్తువ తగ్గుతా ఉంది.
ఆ పంపు కాడ్నే కూలబడ్డా..
పంపుని పట్టుకోనీకి శెయ్యి గూడ లెయ్యలే.,
అప్పుడు జూసినా ఆ పంపు కన్నంల రెండు సుక్కలున్నయ్..
అవి కాసేపట్ల కారి కింద పడతయ్..
ఎట్టాగూ తలని లేపే ఓపిక లేక
నోటిని పంపుకుందకి పెట్టిన..

సరిగ్గ సుక్క రాలే టైముకి ఓ కుక్క
నాలికతో ఉన్న రెండుసుక్కలూ నాకేసింది..
బారెడు నాలిక్కి ఆ రెండు సుక్కలు సరిపోక రొప్పుతా నన్ను సూతంది..

అప్పటికే కింద పడ్దప్పుడు తగిలిన దెబ్బల్నుంచి
కారుతున్న రక్తం వాసన ఆ కుక్క నాసికలకి తాకింది..
చిన్నగ నా మీద ఉన్న రక్తాన్ని సుతారంగ నాకేత్తోంది ఆ కుక్క..
అది అలా నా రక్తం కోసం నా మీద పడగానే
ఆ ప్రయత్నంలో అప్రయత్నంగా దాని కాలు నా ముక్కుకి రాసకపోయి
రక్తం నా నోట్లోకి కారింది..
నాకు గొంతులోకి జారుతున్న ఉప్పని ద్రవం తప్ప ఇంకేమీ
తెలియలేదు.. తెలుసుకునేంత తెలివి లేదు..

తెలివి రాగానే లేచి చూశాను
నాకింక ప్రాణం లేదు..
ఎందుకంటే అప్పటికే ఆ కుక్క నా వొళ్ళు మొత్తం
కొరికి మింగేసింది.. నిజానికి గొంతులోకి జారిన ఉప్పని ద్రవం
ముక్కు మీద గాటుకి కాదు ఆ కుక్క కాటుకి వచ్చిన రక్తం..

పోన్లే నా జీవితంల అడుక్కోడమేగాని పెట్టింది లేకపాయే..
ఇట్టాగైనా పోతా పోతా ఒక జీవి ఆకలి తీర్చిన.
గది సాల్ నాకు..!

- సత్యం గడ్డమణుగు, 04-02-2014, 03:51

2 కామెంట్‌లు:

అంతకు ముందు ఆతరువాత, అష్టాచమ్మ సినిమాల దర్శకుడు శ్రీ ఇంద్రగంటి మోహన కృష్ణ గారితో కలిసి నేను చేసిన మూవీ ప్రమోషను ప్రోగ్రాం ను ఈ కింది వీడియోలో చూడండి.