నేను కష్టజీవిని..

నేను కష్టజీవిని..
దేశ కాలమాన పరిస్తితులు ఎలా ఉన్నా
నా కడుపు నా కష్టంతోనే నిండుతుంది.
ఎవడో వాడికి వాడు నాయకుడినని అనుకుంటూ
వాడి సొంత ప్రయోజనాల కోసం చేసే పనులకు
అనవసరంగా రెచ్చిపోయి
నా కాలాన్ని శ్రమనూ వృదా చేసుకుని
నాపొట్టా నా కుటుంబం పొట్టా మాడ్చుకుంటూ,
ఎవరో పెట్టిన బంగారు భవిష్యత్ ప్రలోభాలలో
వర్తమానాన్ని ద్వంశం చేసుకోలేను..
ఇప్పుడు నేను కష్తపదినా పరవాలేదు..
ఎప్పటికీ క్ష్టపడినా పరవాలేదు.

ఎందుకంటేచుట్టూ ఉన్న సమాజానికి
మంచి చేయాలంటే ఉద్యమాలే చెయ్యక్కర్లేదు
ఇంకా బలమైన అహింసా మార్గాలు చాలా ఉన్నాయి.
అవే నా మార్గదర్శకాలు.
మానవసేవే మాధవసేవ..
ఆ మాన(ధ)వ సేవలోనే నిరంతరం
అలుపెరుగక కష్టపడే శ్రమజీవిని నేను.

- శ్రీ సత్యం గడ్దమణుగు

1 కామెంట్‌:

  1. కష్టజీవులు ఎక్కడైనా ఎప్పుడైనా విజయం సాధిస్తారు!కృషితో నాస్తి దుర్భిక్షం!

    రిప్లయితొలగించండి

అంతకు ముందు ఆతరువాత, అష్టాచమ్మ సినిమాల దర్శకుడు శ్రీ ఇంద్రగంటి మోహన కృష్ణ గారితో కలిసి నేను చేసిన మూవీ ప్రమోషను ప్రోగ్రాం ను ఈ కింది వీడియోలో చూడండి.